Nguyễn Filip gặp gỡ nhân vật quan trọng trước thềm Asian Cup 2023

Tân binh của ĐT Việt Nam Nguyễn Filip chia sẻ hành động đáng chú ý trong bối cảnh sắp tham dự Asian Cup 2023.

Phong độ của Nguyễn Filip sẽ trở thành điểm mấu chốt giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt tại Asian Cup 2023. Thủ thành nhập tịch này gần như chắc suất làm người gác đền số 1 khi Đặng Văn Lâm dính chấn thương. Do đó, bất cứ động thái nào của ngôi sao sinh năm 1992 cũng gây chú ý với người hâm mộ.

Trong bối cảnh Asian Cup 2023 chuẩn bị khởi tranh, Nguyễn Filip đã thực hiện động thái gây chú ý. Trên mạng xã hội, anh hồ hởi khoe màn hình đang trò chuyện và gặp gỡ với bác sĩ tâm lý riêng Michal Kopcan. Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế CLB CAHN cũng gửi lời cảm ơn tới vị bác sĩ này vì ông thường xuyên chăm lo cho anh suốt thời gian vừa qua.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Nguyễn Filip gặp bác sỹ riêng. Ảnh: Bongda.com.
Nguyễn Filip gặp bác sỹ riêng. Ảnh: Bongda.com.

Về phía mình, bác sĩ Michal Kopcan gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2023. Bên cạnh đó, người đàn ông mang quốc tịch Slovakia còn nhắn nhủ tầm quan trọng của việc chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tinh thần lẫn thể trạng trước mỗi trận đấu. Ông Kopcan phát đi thông điệp:

"Một buổi chuẩn bị tinh thần cho Asian Cup. Chuẩn bị tinh thần cũng quan trọng giống như chuẩn bị về các vấn đề thể trạng".

Ngoài Filip Nguyễn, HLV Troussier còn 2 thủ môn khác là Đình Triệu và Văn Việt để thi đấu tại Asian Cup 2023. Đình Triệu trước đây từng gây ấn tượng trong trận giao hữu với ĐT Palestine hồi tháng 9/2023. Nếu có cái tên đánh bật Nguyễn Filip thì Đình Triệu là lựa chọn sáng giá.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Ở Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với ĐT Nhật Bản, ĐT Iraq và ĐT Indonesia. Đoàn quân HLV Troussier sẽ bắt đầu hành trình vào ngày 14/01 gặp Nhật Bản, tập thể vừa hủy diệt Jordan 6-1 ở trận giao hữu mới đây. Trong khi đó, Việt Nam thua Kyrgyzstan 1-2 trong cuộc đấu tập dượt cuối cùng trước thềm dự Asian Cup 2023.

30 cầu thủ Việt Nam nỗ lực, tập trung trận then chốt quyết định suất dự Asian Cup 2023

Xem thêm:

  • Kết quả bóng đá Nhật Bản vs Jordan: Samurai thị uy sức mạnh
  • NÓNG! Phong độ bết bát, Xuân Trường phải chia tay Hải Phòng
  • Bố của Son Heung Min khẳng định Hàn Quốc kém xa Nhật Bản tại Asian Cup

Chia sẻ link

Nhận định bóng đá Wigan vs Man United, 03h15 ngày 09/01: Thắp sáng giấc mơ

Man City và 3 lý do để tự tin bước vào năm 2024